Café Amazon เพิ่งออกวางขายครับ. ด้วยกาแฟพร้อมดื่มจากร้าน Café Amazon แบบขวดในร้าน 7-Eleven 7-11 เรียกได้ว่าเป็นร้าน Café Amazon x 7-11 เลยก็ว่าได้ คราวนี้มันทำให้เกิดความปั่นป่วนมาก เพราะกาแฟอเมซอนที่หลายคนคุ้นเคย มาในขวดพร้อมดื่ม หาได้ง่าย ๆ ที่ 7-Eleven มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ของใหม่น่าลองแบบนี้ครับ เราจะไม่พลาดแน่นอน รีบไปร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านคุณให้ครบ 3 รสชาติได้เลย

แต่ละรสจะเป็นอย่างไร? ไปชิมกันตั้งแต่คอนเซ็ปต์ตอบโจทย์คนชอบดื่มกาแฟสด บางทีก็ต้องรีบเร่งใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ กาแฟดีๆ ในขวดพร้อมดื่มคือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ กาแฟพร้อมดื่ม คาเฟ่อเมซอน ถึงแม้จะเป็นกาแฟสำเร็จรูปบรรจุขวดก็ตาม แต่มีความพิถีพิถันในการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ การคั่ว และการสกัด ซึ่งใช้เวลาเพียง 27 วินาที เพื่อให้ได้รสชาติกาแฟสดที่ใกล้เคียงที่สุด กาแฟอเมซอน

Amazon Espresso

Amazon Espresso ขวดสีเขียว ขวดนี้มีจุดเด่นคือ Intense & Rich คือกาแฟนมที่เน้นความเข้มข้นของรสชาติกาแฟเต็มๆ ผสมกับนม เพิ่มความนุ่มของกาแฟและกลิ่นหอมมันๆ จากนม กาแฟใกล้ฉัน

กลิ่น: เปิดฝาแล้วได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกาแฟ เชิญคุณมาลิ้มลอง
รสชาติ: เมื่อคุณลองชิม คุณจะสัมผัสได้ถึงรสชาติกาแฟที่เข้มข้นสมกับชื่อจริงๆ กาแฟไม่มีรสขมหรือเปรี้ยวเกินไป รสชาติก็กำลังพอดี มีส่วนผสมของน้ำตาลและนมเพิ่มความนุ่มและทำให้รสชาติกาแฟลงตัวยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่รู้สึกหวานจนเกินไป ขวดนี้ยังเน้นรสชาติกาแฟเต็มๆ

Amazon Latte

อเมซอน ลาเต้ ขวดสีน้ำตาล ขวดนี้มีจุดเด่นของ Smooth & Creamy คือกาแฟนมที่เน้นรสชาติที่นุ่มละมุน แต่ยังคงรักษากลิ่นและรสชาติของกาแฟไว้ได้ครบถ้วน

กลิ่น: มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากนมและกาแฟ
รสชาติ: เป็นกาแฟที่มีรสชาติโดดเด่นทั้งกาแฟและนม สัมผัสได้ถึงความหอมนุ่มละมุนจากนมอย่างชัดเจน แต่ยังคงรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟที่ชัดเจนเหมือนเดิม และที่สำคัญไม่หวานจนเกินไป โดยส่วนตัวเป็นคนดื่มกาแฟนม หลายครั้งที่นมและความหวานมีมากเกินไปในรสชาติของกาแฟ แต่ Amazon Latte จะสร้างความสมดุลและผสมผสานรสชาติของกาแฟและนมได้เป็นอย่างดี กาแฟใกล้ฉัน

Amazon Black

Amazon Black ขวดสีดำ ขวดนี้มีจุดเด่นคือ Intense & Aroma นั่นก็คือกาแฟดำที่มีรสชาติเข้มข้นและมีกลิ่นหอมของกาแฟ

กลิ่น: กลิ่นกาแฟอ่อนๆ กลิ่นหอมเล็กน้อย
รสชาติ: ตอนแรกกังวลว่ามันจะขมหรือเปรี้ยวไปหรือเปล่า เพราะผมไม่ชอบกาแฟรสขมอมเปรี้ยว แต่ปรากฏว่า Amazon Black ขวดนี้มีรสชาติกาแฟที่เป็นกลาง รสอ่อนๆ ดื่มง่าย ไม่ขมเกินไป และไม่เปรี้ยวเลย ปกติเป็นคนสายกาแฟนมค่ะ แต่ขอบอกเลยว่ากาแฟดำขวดนี้ดื่มง่ายจริงๆ เราดื่มได้สบายๆ กาแฟอเมซอน

สรุป

ผู้เขียนเองก็ชอบดื่มกาแฟสด ฉันคิดว่าแนวคิดเรื่องกาแฟพร้อมดื่มในขวดค่อนข้างน่าสนใจ ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มกาแฟสดเพราะมีหลายครั้งที่ต้องรีบ เช่น วันที่ต้องตื่นเช้าไปทำงานร้านกาแฟยังไม่เปิด คุณต้องดื่มกาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่มก่อน ซึ่งปกติจะซื้อที่ 7-Eleven

เมื่อกาแฟพร้อมดื่มในรูปแบบขวดจากร้าน Café Amazon ออกมา ทางเลือกใหม่ก็ตอบโจทย์ได้ สำหรับคนชอบดื่มกาแฟสดหรือชอบกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน อยู่แล้ว และรสชาติกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน พร้อมดื่มแบบขวดก็ถือว่าดีมาก รสชาติของกาแฟอยู่ในระดับที่ดื่มง่ายไม่หวานจนเกินไป ถือเป็นทางเลือกใหม่ ให้คนรักกาแฟได้ลิ้มรสกาแฟดีๆ สะดวกทุกที่ทุกเวลา ใครสนใจอยากลองก็ไปซื้อได้ที่ 7-11 เลย Café Amazon

บทความที่เกี่ยวข้อง