คาเฟ่ริมน้ำ ชาวคาเฟ่ทั้งหลายเชิญทางนี้ Ryoiireview ขอพาคุณไปทัวร์คาเฟ่อีกครั้ง! และวันนี้เราจะพาไปคาเฟ่นนทบุรีที่ใกล้กรุงเทพอีกสักหน่อย คาเฟ่แต่ละแห่งที่เราคัดเลือกมาในวันนี้เป็นร้านที่มีบรรยากาศดีริมน้ำ ใครมีอารมณ์อยากคาเฟ่อย่ารอช้า รีบตามไปดูได้เลย!

รำไร

ที่ตั้งร้าน Ramrai: 33/1 หมู่ 1 บางเลน บางใหญ่ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ในบรรยากาศบ้านเก่าใต้ต้นไม้ใหญ่ ร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดสวนแก้ว และมองเห็นทิวทัศน์สุดชิลล์ของท่าเรือ เมนูของทางร้าน จะมีทั้งเครื่องดื่มและขนมไทยให้เลือก ส่วนเมนูขนมไทยก็มีให้เลือกรับประทานไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ร้านอาหารรำไร เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ใช่. กาแฟอเมซอน

ธรรมชาติโอชา

อร่อยแบบธรรมชาติ ร้านนี้ฮิตมาก เมื่อมาแล้วจะตื่นตาตื่นใจกับทุกมุมของร้านธรรมชาติโอชา โดยเฉพาะตอนนี้สะพานไม้กำลังได้รับความนิยม ครองใจคนรักการถ่ายภาพไปแล้ว จุดที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งคือ วิกตอเรียโลตัส หรือบัวกระโดงถ้าต้นไม้แข็งแรงก็สามารถยืนถ่ายรูปได้เช่นกัน กาแฟใกล้ฉัน ฉันหลงรักธรรมชาติของสถานที่แห่งนี้ ราคาอาหารเฉลี่ยอยู่ที่ 50-360 บาท เตรียมมาฟินทั้งวิวและอาหาร เมนูแนะนำ: ส้มตำเส้นใหญ่ทะเลกรอบๆ กุ้งเผาพริกเกลือ ฯลฯ

บ้านท่าน้ำนนท์ Chaopraya antique Cafe

บ้านท่าน้ำนนท์ เจ้าพระยา แอนทีค คาเฟ่ ร้านกาแฟและร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในเรื่องวิวสวยและบรรยากาศดีมาก มีลูกค้ามากมายทุกวัน แนะนำให้จองก่อน!! ร้านนี้จะเป็นสไตล์วินเทจ เป็นบ้านไม้เก่าสองชั้นคลาสสิค โดยจะมีที่นั่งให้เลือกทั้งในบ้านและนอกบ้าน แต่ถ้าใครอยากสัมผัสบรรยากาศแบบเต็มๆ แนะนำข้างนอกครับ จะมีที่นั่งริมแม่น้ำ มาตอนเย็นบอกเลยว่าฟินมาก ในส่วนของอาหารต้องบอกว่าครบเครื่องทั้งอาหารไทย หมูกระทะ ขนมหวาน และเครื่องดื่ม จุดเด่นของอาหารที่นี่คือเป็นเมนูอาหารไทยโบราณ ดูอร่อยมาก กาแฟอเมซอน

สายน้ำคาเฟ่ เกาะเกร็ด

คาเฟ่สายน้ำ เกาะเกร็ด ที่ตั้งร้าน : 12 หมู่ที่ 7 ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด คาเฟ่ริมแม่น้ำที่ไม่ได้มีแค่เมนูคาเฟ่เท่านั้น! เพราะเมนูของทางร้านมีทั้งเมนูของหวานให้เลือก และอาหารมื้อเต็ม ส่วนบรรยากาศร้านก็มีมุมให้เลือกทั้งในร้านและโซนริมน้ำที่ตกแต่งไว้น่าถ่ายรูปมาก เมนูอร่อยของทางร้านเริ่มต้นด้วยกาแฟ เมนู “กาแฟสายน้ำ” ราคา 80 บาท ที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่มีวิปครีมและลูกกลมสีทองอยู่ด้านบน ต่อด้วยเมนูเด็ดอย่าง “อเมริกาโน่ น้ำส้ม” ราคา 80 บาท เติมความสดชื่นแบบเต็มๆ แต่สำหรับคนชอบหวานต้องเลือกทานขนมปังเย็นฉ่ำ เช่นภูเขาไฟบางเย็นโอวัลติน ราคา 145 บาท กาแฟใกล้ฉัน

คลองอ้อมคาเฟ่

คลองอ้อมคาเฟ่ ร้านกาแฟที่เจ้าของร้านได้ดัดแปลงเป็นร้านกาแฟ ตัวร้านเป็นบ้านไม้สไตล์วินเทจ มีศาลาให้ลูกค้าได้นั่งชมบรรยากาศริมคลอง ชิวมาก. ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบจนเต็มปอดอย่างแน่นอน ศาลาริมน้ำมีโต๊ะใต้ต้นไม้เพียง 4 โต๊ะ ริมเขื่อน 1 โต๊ะ หรือสามารถโทรสอบถามก่อนได้ ส่วนเมนูก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ที่นี่ให้บริการเค้กโฮมเมดและเบเกอรี่ ดังนั้นเมนูอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถติดตามเมนูได้ที่เพจ ตัวเครื่องมีทั้งแบบกาแฟและไม่ใช่กาแฟ ราคาประมาณ 40-100 บาท

5522cafe

5522spacafe เป็นร้านสวย บรรยากาศชิลล์ ติดริมน้ำ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่มรอบๆร้าน นอกจากจะเก็บภาพบรรยากาศได้ครบถ้วนแล้วยังรับรองว่าได้ภาพสวยๆ อีกด้วย ฉันจะกลับบ้านอีกครั้ง สำหรับเมนูของทางร้านก็จะมีของหวาน เค้ก และเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งแอบบอกเลยว่าแต่ละเมนูน่าสนใจมาก ทั้งรูปลักษณ์ดูน่าอร่อยและรสชาติก็อร่อย ลูกค้าหลายคนชอบมัน ราคาขนมและเครื่องดื่มจะอยู่ที่ 70-150 บาท คาเฟ่ริมน้ำ

บทความที่เกี่ยวข้อง