เมนูอเมซอน คาเฟ่อเมซอนเป็นร้านกาแฟที่มีสาขามากมายและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน ที่นี่ขายเครื่องดื่มหลากหลายประเภท โดยเฉพาะเครื่องดื่มกาแฟ พวกเขายังมีชา ชาเขียว นม ช็อคโกแลต รวมถึงน้ำผลไม้และสมูทตี้อีกด้วย และด้วยรสชาติที่เข้มข้นอร่อยและราคาที่สมเหตุสมผล และมีเมนูใหม่ๆ ให้ลองอยู่เสมอ ทำให้หลายๆ คนเลือกแวะมาใช้บริการเป็นประจำ

สำหรับใครที่อยากรู้จักเมนูของคาเฟ่ อเมซอนให้มากกว่า เพื่อว่าครั้งต่อไปคุณจะได้สนุกไปกับการสั่งเมนูที่ไม่เคยลองมาก่อน ในบทความนี้เราได้รวบรวม 20 เมนู Amazon ที่หลายคนแนะนำเพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนได้ลองสั่ง ซึ่งประกอบด้วยเมนูกาแฟ ชาเขียว ช็อคโกแลต น้ำผลไม้ และ Amazon Lite สำหรับคนรักสุขภาพก็มีเมนูของหวานน่าลองเช่นกัน กาแฟอเมซอน

เข้าร้านCafé Amazon แล้วไม่รู้จะสั่งอะไร มาให้คำแนะนำกับเมนูอเมซอนที่น่าทึ่ง เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มรสชาติต่างๆ เข้มข้นทุกแก้ว! แนะนำให้เพื่อนๆไปลองดูดีกว่า พบกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มอร่อยๆ ทั้งสายกาแฟ ครบครันทั้งลาเต้ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อเมริกาโน่ หรือเมนูพิเศษหลากหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟคนรักกาแฟได้ทันใจสาวกชาขาดก็ไม่เว้น ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว ชาดำ ชาส้ม ชาไทย ชาชนิดไหนก็ฟิน มันยังไม่จบทั้งหมด เพราะคาเฟ่อเมซอนยังขนเมนูอเมซอนหลากหลายมาให้เพื่อนๆได้ลองเลือกกันอีกด้วย ไปดูกันว่ามีเมนูแนะนำอะไรบ้าง! กาแฟใกล้ฉัน

เมนูอเมซอน คาราเมลมัคคิอาโต้

 

เพิ่มความหอมด้วยซอสคาราเมล กลมกล่อม หวาน และความเข้มข้นในปริมาณที่พอเหมาะ คาราเมลมัคคิอาโต้เป็นเมนูกาแฟที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่คนรักกาแฟ เพราะนอกจากรสชาติที่หอม นุ่ม กลมกล่อมของกาแฟนมแล้ว ยังผสมผสานกับรสชาติหวานและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของคาราเมลอีกด้วย แน่นอนว่าเมนูยอดนิยมนี้ก็สามารถลองชิมได้ที่คาเฟ่เช่นกัน อเมซอนเช่นกัน คาราเมลมัคคิอาโต้ของที่นี่มีให้เลือก 3 สไตล์ ทั้งแบบร้อนที่ให้กลิ่นหอมของกาแฟคาราเมลเต็มๆ หรือแบบเย็นที่มาในแก้วใหญ่สะใจ สำหรับใครที่อยากลองเมนูนี้แบบผสมผสาน สามารถเลือกสั่งซื้อได้เช่นกัน

เมนูอเมซอน ช็อกโกแลต

ช็อคโกแลตแก้วใหญ่ รสหวานเข้มข้น ดื่มได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มยอดนิยมที่ไม่ใช่กาแฟ หรือเครื่องดื่มที่เหมาะกับเด็กๆ เราขอแนะนำ เมนูช็อคโกแลต ด้วยความเข้มข้น ด้วยรสช็อกโกแลตเข้มข้นทำให้เครื่องดื่มชนิดนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน สามารถเลือกดื่มร้อน เย็น และปั่นได้ เป็นเครื่องดื่มที่ดีในการคลายร้อนในวันที่อากาศร้อน หรือจะเพิ่มความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็นก็เหมาะเช่นกัน นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับของว่างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุกกี้ หรือขนมปัง กาแฟอเมซอน

เมนูอเมซอน มัทฉะลาเต้

กลิ่นหอมของชาเขียวญี่ปุ่น หวานมัน ทางเลือกของคนรักชาเขียวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมของชาเขียวมัทฉะญี่ปุ่น คุณจะต้องชอบมัทฉะลาเต้นี้แน่นอน เพราะเมนูนี้จากคาเฟ่อเมซอนจึงใช้ชาเขียวมัทฉะคุณภาพดี ผสมกับนมขาวเนื้อนุ่ม มีกลิ่นหอม ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ทานกับของหวานหรือของว่างอะไรก็อร่อย นอกจากนี้ เมนูมัทฉะลาเต้ยังอยู่ในหมวด Amazon Lite อีกด้วย หรือเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการดื่มเครื่องดื่มที่มีความหวานในปริมาณที่พอเหมาะ ปริมาณไม่มากเกินไป กาแฟใกล้ฉัน

เมนูอเมซอน ลาเต้อเมซอน

เมนูโปรดของคนชอบกาแฟรสกลมกล่อม สามารถเลือกได้ทั้งร้อนและเย็นอีกหนึ่งเมนูกาแฟจากคาเฟ่ อเมซอนที่แนะนำคือ This Amazon latte เมนูนี้แนะนำสำหรับผู้ที่ชอบกาแฟรสกลมกล่อม เพราะมีกลิ่นหอมมันจากนมและฟองนมที่อยู่ด้านบน ทำให้มีรสชาติกลมกล่อมกำลังดี ไม่เข้มจนเกินไป แต่ถ้าอยากดื่มแรงๆ สั่งร้อนๆ ได้นะ ส่วนใครอยากดื่มแบบเย็นก็มีให้เลือกทั้งแบบปั่นและไม่ปั่น มาในแก้วขนาดใหญ่สุดคุ้ม เหมาะแก่การดื่มเติมพลังระหว่างวันจริงๆ

เมนูอเมซอน ไลท์คอฟฟี่ฮันนี่

สูตรเบาๆสำหรับคนรักสุขภาพ กาแฟเข้มข้นพร้อมรสหวานอ่อนๆจากน้ำผึ้งสำหรับคอกาแฟที่ใส่ใจสุขภาพหรืออยู่ในขั้นตอนการควบคุมน้ำหนัก และไม่อยากดื่มเครื่องดื่มที่มีแคลอรี่สูงใช่ไหม? แต่ฉันยังต้องการกาแฟสักแก้วเพื่อความสดชื่นระหว่างวัน ขอแนะนำ Light Coffee Honey แก้วนี้เลยค่ะ เมนูนี้จะเป็นกาแฟไม่ใส่นม จึงไม่มีความมันที่อาจทำให้คุณรู้สึกมันเยิ้ม แต่มันก็ไม่มีรสขมจนเกินไป เพราะได้ความหวานจากน้ำผึ้งมาเสริมรสชาติให้กลมกล่อม ดื่มง่ายกว่า เป็นอีกหนึ่งเมนูของ Amazon Lite ที่ตอบโจทย์คนรักกาแฟเพื่อสุขภาพได้เป็นอย่างดี เมนูอเมซอน

บทความที่เกี่ยวข้อง