เมนูฮิตของ Starbucks แนะนำเมนูสตาร์บัคส์ สตาร์บัคส์ (Starbucks) เป็นร้านกาแฟยอดนิยมที่ครองใจผู้คนทั่วโลกมายาวนาน เพราะอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านมีมาตรฐานสม่ำเสมอเทียบได้เกือบทุกสาขา ทั้งในด้านรสชาติและการบริการในระดับที่หลายคนพึงพอใจ เมนูของ Starbucks ก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา หรือแม้แต่น้ำผลไม้ ช็อกโกแลตหรือนม Starbucks มีให้เลือกหลากหลายจริงๆ อาจทำให้หลายคนเข้าร้านโดยไม่รู้ว่าจะสั่งอะไร พวกเขายังอยากลองอาหารอร่อยๆ สิ่งที่ไม่ควรพลาดในร้าน กาแฟอเมซอน

วันนี้เราได้รวบรวม 10 เมนู Starbucks ยอดนิยมประจำปี 2024 มาให้แล้ว เผื่อใครไม่เข้าใจสามารถเข้ามาดูคำแนะนำได้เลยจะเป็นอย่างไรถ้าคุณไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรจริงๆ? คุณสามารถลองขอคำแนะนำจากพนักงานร้านได้ เมนู Starbucks ปี 2020 มีอะไรอร่อยบ้าง? และพนักงานจะถามว่าอยากกินอะไร รสไหนควรเพิ่มหรือลดมากน้อยแค่ไหน? เราจะชอบมันมากที่สุด

Extra Green Tea Frappuccino with Java Chip

สูตรชาเขียวสมูทตี้ในตำนานของ Starbucks แชร์ผ่านโซเชียล พร้อมเมนูชาเขียวสุดขั้ว! พูดง่ายๆ ก็คือเมนูชาเขียวที่เต็มไปด้วยท็อปปิ้งที่หลากหลาย นี่คือเมนูชาเขียวของสตาร์บัคส์ที่มีทุกอย่างพิเศษ ทั้งเยลลี่กาแฟ ชวาชิป และซอสต่างๆ แถมยังโรยผงชาเขียวทับกันเหมือนคนชอบชาเขียวอีกด้วย ด้วยเครื่องล้นแบบนี้แนะนำให้สั่งไซส์ใหญ่หรือใหญ่กว่านี้จนกว่าจะพอใจ สำหรับใครที่อยากลองสูตร Extra Green Tea Frappuccino with Java Chip หากไม่เข้าใจสามารถสั่งได้ดังนี้ Green Tea Frappuccino + Java Chip + ซอสช็อกโกแลต + ชาเขียว (ออนท็อป) + เจลลี่กาแฟ + คาราเมล น้ำเชื่อม+วิปครีม. กาแฟใกล้ฉัน

เมนู Starbucks Java Chip Frappuccino

เมนูสตาร์บัคส์โดยเฉพาะสำหรับคนรักกาแฟมอคค่า เป็นเมนูที่เข้มข้นทั้งกาแฟและช็อคโกแลต เป็นการผสมผสานระหว่างกาแฟเอสเพรสโซและซอสช็อคโกแลตสตาร์บัคส์ ผสมกับนมและครีมเพื่อให้ได้ความหวานที่ลงตัว หลายๆ คนชอบที่จะเพลิดเพลินกับกาแฟและช็อกโกแลตทุกรสชาติโดยไม่ต้องอดใจไม่ไหว นอกจากนี้ยังเพิ่มสัมผัสพิเศษด้วยการเพิ่มช็อกโกแลตชิปซึ่งดึงดูดคนรักกาแฟมากยิ่งขึ้นเนื่องจากเครื่องดื่มมีความเข้มข้นมากขึ้น

OREO FRAPPUCCINO

Oreo Frappuccino หรือที่หลายๆ คนชอบ? ที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อเมนูคุกกี้แอนด์ครีม น่าจะเป็นรายการเมนูที่โด่งดังและโด่งดังที่สุดของสตาร์บัคส์ เนื่องจากรสชาติหวานและครีมของนมผสมผสานอย่างลงตัวกับคุกกี้กรุบกรอบ Oreo Frappuccino จึงเป็นที่นิยมอย่างง่ายดาย ไม่ว่าใครได้ลองแล้วรับรองไม่ผิดหวัง การดูดและเคี้ยวรู้สึกดี กาแฟอเมซอน

เมนู Starbucks Iced Hojicha Tea Latte

รายการเมนูสตาร์บัคส์ในหมวดชาคือชาโฮจิฉะซึ่งเป็นชาเขียวคั่วประเภทหนึ่ง กลิ่นหอมของชาคั่วเข้มข้นแต่ไม่ขม รสหวานครีมเพิ่มความสดชื่น ทางแบรนด์ได้คัดสรรชาโฮจิฉะคุณภาพดี ซึ่งจะช่วยให้ผู้ดื่มได้สัมผัสกับกลิ่นหอมของชาเขียวคั่ว คล้ายกลิ่นข้าวญี่ปุ่นคั่ว ผสมผสานอย่างลงตัวกับนมและน้ำเชื่อม กาแฟใกล้ฉัน หลายคนชอบที่รสชาติของจานนี้ไม่มีรสขม มันไม่ทำให้คุณรู้สึกฝาดแต่อย่างใด มันยังถูกชงด้วยความอ่อนโยนในปริมาณที่พอเหมาะอีกด้วย มันหวานมาก

Iced Signature Chocolate

เมนูช็อคโกแลตแช่แข็งที่เข้มข้นและเนียน สูตรเฉพาะของสตาร์บัคส์ เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟหรือชา โดยเลือกใช้สูตรพิเศษของสตาร์บัคส์เพื่อให้ได้ช็อกโกแลตที่เข้มข้นเคี้ยวหนึบ คิดค้นขึ้นเป็นสูตรลับที่ไม่มีใครรู้แต่รสชาติเมนูนี้ถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน ทุกคนชอบความจริงที่ว่าช็อคโกแลตมีรสหวานและมีรสถั่ว มีความเข้มข้นแต่ไม่ได้ทำให้เครื่องดื่มมีรสขมแต่อย่างใด ปริมาณความหวานที่พอเหมาะทำให้ดื่มได้ง่าย

COTTON CANDY FRAPPUCCINO

เปลี่ยนมาเอาใจคนชอบของหวาน ด้วยเมนูมิลค์เชคสีชมพูหวานๆ เอาใจเด็กๆ และสาวๆ ที่ต้องการเครื่องดื่มไร้คาเฟอีน ทำไมไม่ชวนลูกน้อยของคุณมาลองเมนูลับของ Starbucks ล่ะ? ซึ่งสามารถสั่งได้ง่ายๆ พร้อม Cotton Candy Frappuccino แสนอร่อยหนึ่งแก้ว รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจกับรสชาติอันหอมหวานของ Cotton Candy อย่างแน่นอน นอกจากนี้สียังน่ารักสุด ๆ ใครสายหวานไม่ควรพลาด

Caramel Frappuccino

เป็นเมนูสตาร์บัคส์ที่ดูผิวเผิน และอาจจะธรรมดาแต่รสชาติก็ไม่ธรรมดาเลย เป็นเมนูที่มีความเข้มข้นของกาแฟเข้มข้น ความหวานของรสขมและความหวานของคาราเมล แบรนด์นี้ใช้กาแฟเอสเพรสโซผสมรสชาติเข้มข้น ผสมกับนมแล้วเติมน้ำเชื่อมคาราเมล น้ำเชื่อมคาราเมลของสตาร์บัคส์มีรสหวานมากและซอสคาราเมลมีรสเค็มเล็กน้อย ทำให้เครื่องดื่มดังกล่าวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ท็อปด้วยวิปครีมฟูๆ ยิ่งดื่มกาแฟก็ยิ่งมีรสขมมากขึ้น ส่วนผสมเย็นช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า เมนูฮิตของ Starbucks

บทความที่เกี่ยวข้อง